Là công cụ thiết kế landing page bằng cách kéo thả giúp tối ưu chuyển đổi cho hoạt động digital marketing của doanh nghiệp.
Notify
Countdown
Sticky Bar
Popup
Là công cụ thiết kế popup bằng cách kéo thả giúp thu hút sự chú ý của người truy cập ở thời điểm then chốt với nội dung cá nhân hóa để thúc đẩy hành vi.
Lucky Spin
Form
Xuất bản html
Game và survey
Là công cụ thiết kế trò chơi thú vị để tặng ưu đãi ngẫu nhiên cho khách hàng và tạo bảng hỏi phân loại khách hàng.
Lucky Spin
Liên kết đến form
Thiết lập hành động
Form
Là công cụ quan trọng trong một landing page quảng cáo giúp thu thập data khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Form Login
Multiple Form
Auto Complete
Sticky bar
Là công cụ thiết kế banner ghim toàn trang để khách hàng không bao giờ bỏ lỡ thông tin quan trọng về doanh nghiệp của bạn.
Ghim phần tử
Form
Xuất bản html
Message
Là công cụ tạo hộp thoại luôn xuất hiện ở góc màn hình, giúp điều hướng khách hàng thực hiện một hành vi cụ thể.
Thiết lập vị trí
Form
Xuất bản html
Personalization
Là công cụ tùy chỉnh nội dung hiện thị trên đặc điểm và hành vi của người truy cập để họ nhanh chóng trở thành khách hàng của bạn.
A/B test
URL Split
Dynamic Content
Banner Ads
Là công cụ thiết kế banner quảng cáo từ template có sẵn giúp bạn có hình ảnh quảng cáo đẹp mắt mà không cần đến những phần mềm phức tạp.
Pentool
Remove Background
Auto Resize
Email template
Là công cụ tạo email marketing cho phép bạn tự do sáng tạo mẫu email thu hút khách hàng từ những dòng tiêu đề đầu tiên để tối ưu mục tiêu marketing.
Cá nhân hóa thông tin
Lưu template mẫu
Thiết lập hành động
Khối kinh doanh
SALES EXECUTIVE
1. Mô tả công việc
Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp marketing phù hợp với mô hình kinh doanh của khách hàng (Doanh nghiệp) và chốt hợp đồng.
Gặp gỡ, thuyết trình sản phẩm công ty tới khách hàng doanh nghiệp.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng thao tác và tìm hiểu sản phẩm trong quá trình tư vấn.
Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng, phòng kế toán để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và tham vấn cho trưởng bộ phận.
2. Yêu cầu
Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Sales/ Business Developemnt/ CSKH)
Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm công nghệ là lợi thế.
Ứng viên từng học hoặc làm trong ngành thương mại điện tử, digital marketing là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
Ham học hỏi, nhanh nhạy với những thông tin, thay đổi mới của thị trường;
Yêu thích các sản phẩm/giải pháp công nghệ;
Chủ động, sáng tạo trong công việc, tư duy logic tốt;
Thành thạo tin học văn phòng Microsoft, G-Suite;
Có máy tính cá nhân;
Văn hóa công ty
Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
Công ty đề cao work-life balance, không làm thêm giờ.
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.
4. Thời gian, địa điểm làm việc
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
Sáng: 8:00 - 12:00
Chiều: 13:00 - 17:00
Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo
Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
Tiêu đề: [CV] Sales - Họ tên
3. Quyền lợi
Lương cứng: 8.000.000 + phụ cấp + % doanh số (lương cứng không phụ thuộc vào doanh số)
Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Lương tháng thứ 13;
Phụ cấp ăn trưa;
Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)
Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000
SALES LEADER
1. Mô tả công việc
1.1. Công tác chuyên môn
Tư vấn các giải pháp marketing phù hợp với mô hình kinh doanh của khách hàng (Doanh nghiệp) và chốt hợp đồng.
Gặp gỡ, thuyết trình sản phẩm công ty tới khách hàng doanh nghiệp.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng thao tác và tìm hiểu sản phẩm trong quá trình tư vấn.
Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng, phòng kế toán để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
TIếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và tham vấn cho trưởng bộ phận.
1.2. Công tác quản lý:
Triển khai và quản lý các công việc của nhóm kinh doanh mình phụ trách.
Lập kế hoạch và triển khai đào tạo kỹ năng, kiến thức cho nhân viên trong nhóm.
Tham gia xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường, thị phần, chiến dịch Marketing và chăm sóc khách hàng của phòng kinh doanh.
Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo
Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
Tiêu đề: [CV] Sales - Họ tên
2. Yêu cầu
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Sales/ Business Developemnt/ CSKH)
Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm các công ty về công nghệ (Outsource, Product), Marketing.
iELTS: 6.5 trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
Ham học hỏi, nhanh nhạy với những thông tin, thay đổi mới của thị trường;
Yêu thích các sản phẩm/giải pháp công nghệ;
Chủ động, sáng tạo trong công việc, tư duy logic tốt;
Thành thạo tin học văn phòng Microsoft, G-Suite;
Có máy tính cá nhân;
3. Quyền lợi
Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Lương tháng thứ 13;
Phụ cấp ăn trưa;
Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)
Lương cứng 15.000.000 + Bonuss + % Hoa hồng
Tổng thu nhập 15.000.000 - 25.000.000
4. Thời gian, địa điểm làm việc
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
Sáng: 8:00 - 12:00
Chiều: 13:00 - 17:00
Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn hóa công ty
Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
Công ty đề cao work-life balance, không làm thêm giờ.
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.
SALES ADMIN
1. Mô tả công việc
Thực hiện các công việc hành chính của Phòng kinh doanh:
Chuẩn bị, soạn thảo và xử lý các văn bản hình chính liên quan đến hoạt động kinh doanh
Soạn thảo, nhận, kiểm tra, trình ký hợp đồng
Quản lý, theo dõi Hợp đồng gửi đi, hợp đồng về
Hỗ trợ và phối hợp trực tiếp với bộ phận kinh doanh (Sales), Kế toán, Phòng chăm sóc khách hàng
Báo cáo tình hình hợp đồng theo ngày / tháng / năm cho Quản lý
Các nhiệm vụ khác: Hỗ trợ quản lý các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Văn hóa công ty
Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
Công ty đề cao work-life balance, không làm thêm giờ.
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.
4. Thời gian, địa điểm làm việc
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
Sáng: 8:00 - 12:00
Chiều: 13:00 - 17:00
Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo
Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
Tiêu đề: [CV] Sales - Họ tên
2. Yêu cầu
Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Chủ động, có trách nhiệm & đảm bảo deadline trong công việc.
Sử dụng thành thạo kỹ năng Văn phòng: Word, Excel,....
Có khả năng quản lý thời gian và làm việc nhóm tốt,
Cẩn thận, tỉ mỉ
Minh bạch, tôn trọng và lịch sự với các thành viên trong team.
Có máy tính cá nhân;
3. Quyền lợi
Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Lương tháng thứ 13;
Phụ cấp ăn trưa;
Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)
Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000
Customer Success
1. Mô tả công việc
Mục tiêu của công việc: là hỗ trợ và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng sau khi ký hợp đồng để đảm bảo họ sử dụng thành công sản phẩm hoặc dịch vụ, hài lòng với việc mua hàng của họ và lý tưởng là trở thành khách hàng trọn đời.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Tech để hỗ trợ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng và cách sử dụng về sản phẩm LadiFlow, LadiSales, LadiShare
Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua việc tư vấn; chăm sóc; lấy ý kiến, và trao đổi với khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời.
Hỗ trợ xây dựng, quản trị báo cáo dữ liệu vận hành; phân tích chất lượng dịch vụ khách hàng
Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình, đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Customer Sucsess.
2. Yêu cầu
2.1. Kinh nghiệm:
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales/ Business Developemnt/ CSKH/ Account,.... hoặc các kinh nghiệm tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm công nghệ là lợi thế.
Ưu tiên ứng viên từng học hoặc làm trong ngành thương mại điện tử, digital marketing là lợi thế.
2.2. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
Ham học hỏi, nhanh nhạy với những thông tin, thay đổi mới của thị trường;
Yêu thích các sản phẩm/giải pháp công nghệ;
Chủ động, sáng tạo trong công việc, tư duy logic tốt;
Thành thạo tin học văn phòng Microsoft, G-Suite;
Có máy tính cá nhân;
Văn hóa công ty
Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.
4. Thời gian, địa điểm làm việc
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
Sáng: 8:00 - 12:00
Chiều: 13:00 - 17:00
Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo
Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
Tiêu đề: [CV] Customer - Họ tên
3. Quyền lợi
Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000
Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Lương tháng thứ 13;
Phụ cấp ăn trưa;
Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)
PARTNERSHIP EXECUTIVE
1. Mô tả công việc
Nhiệm vụ quản lý hồ sơ đối tác/ khách hàng/ nội bộ (70%):
Quản lý đối tác đối tác mới để mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển sản phẩm, dịch vụ.
Thiết lập mối quan hệ với các đối tác, thiết lập các điều khoản và điều kiện để thực hiện hợp đồng và đảm bảo tương tác kinh doanh thông suốt giữa các bên.
Kết nối, đàm phán, hoàn thiện hồ sơ đăng ký đối tác mới theo yêu cầu kinh doanh, hoàn thiện các thỏa thuận kinh doanh và hợp đồng hợp tác theo yêu cầu và mục tiêu của các bên.
Soạn thảo và rà soát các hợp đồng kinh tế quốc tế với Quản lý trực tiếp, Kế toán, CEO.
Đối soát, giấy tờ cho Affiliate, Partner.
Nhiệm vụ đối ngoại (20%):
Làm cầu nối/ Liên hệ các đối tác đã ký kết hợp tác triển khai các chương trình bán hàng, hợp tác, đào tạo
Tổ chức (lên lịch gặp gỡ, phổ biến cho đối tượng phù hợp) các buổi cập nhật công nghệ do đối tác thực hiện.
Phối hợp với Sales & Marketing tổ chức các hội thảo, sự kiện do đối tác, công ty tổ chức cho khách hàng.
Nhiệm Vụ đối nội (10%)
Làm cầu nối, trao đổi thông tin giữa đối tác và Team nội bộ (Quản lý, CEO)
Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong mọi giao dịch liên quan đến đối tác.
2. Yêu cầu
2.1. Kinh nghiệm:
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc (Sales/ Account/ Marketing/ Partnership/ Trợ lý/BD/…..)
2.2. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Khả năng tư duy, xử lý, giải quyết vấn đề nhạy bén.
Trình độ ngoại ngữ 4 kỹ năng.
Thành thạo tin học văn phòng Microsoft, G-Suite;
Có máy tính cá nhân;
3. Quyền lợi
Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Lương tháng thứ 13;
Phụ cấp ăn trưa;
Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)
Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000
Văn hóa công ty
Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
Công ty đề cao work-life balance,
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.
4. Thời gian, địa điểm làm việc
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
Sáng: 8:00 - 12:00
Chiều: 13:00 - 17:00
Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.