Phòng Chăm sóc Khách hàng

Phòng Nhân sự

Phòng Kế toán

Phòng Đối ngoại

đến với Khối BackOffice

Chào mừng bạn

Về chúng tôi

LadiPage hiện đang là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page đi đầu thị trường Việt Nam, là đối tác công nghệ của Google, Amazon, VNG, CloudFlare.

nền tảng thiết kế Landing Page dạng kéo thả, dành riêng cho người làm marketing Việt Nam, cho phép người dùng tự thiết kế Landing Page mà không cần biết kỹ thuật.
Mô hình kinh doanh
Mô hình sản phẩm dạng Software As A Service (SaaS).
Mô hình doanh thu là đăng ký theo thời hạn (Subscription).

Về khối BackOffice

LadiPage trân trọng tất sự hiện diện của bạn đối với LadiPage.
Dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trong công ty, cũng là một mắt xích không thể dời bỏ tổ chức, sự quan trọng của bạn góp lên sự thành công của LadiPage

Phòng Chăm sóc Khách hàng

Các vị trí tuyển dụng:

1. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

LADIPAGE HR đang cập nhật........

Phòng Nhân sự

Các vị trí tuyển dụng:

1. Internal communication

1. Talent Acquisition

LADIPAGE HR đang cập nhật........

Phòng Kế toán

Các vị trí tuyển dụng:

1. Accounting

LADIPAGE HR đang cập nhật........

 Phòng Đối ngoại

Các vị trí tuyển dụng:

1. Nhân viên đối ngoại.

LADIPAGE HR đang cập nhật........

Landing page

Là công cụ thiết kế landing page bằng cách kéo thả giúp tối ưu chuyển đổi cho hoạt động digital marketing của doanh nghiệp. 
  • Notify
  • Countdown
  • Sticky Bar

Game và survey

Là công cụ thiết kế trò chơi thú vị để tặng ưu đãi ngẫu nhiên cho khách hàng và tạo bảng hỏi phân loại khách hàng.
  • Lucky Spin
  • Liên kết đến form
  • Thiết lập hành động

Form

Là công cụ quan trọng trong một landing page quảng cáo giúp thu thập data khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  • Form Login
  • Multiple Form
  • Auto Complete

Message

Là công cụ tạo hộp thoại luôn xuất hiện ở góc màn hình, giúp điều hướng khách hàng thực hiện một hành vi cụ thể.
  • Thiết lập vị trí
  • Form
  • Xuất bản html

Personalization

Là công cụ tùy chỉnh nội dung hiện thị trên đặc điểm và hành vi của người truy cập để họ nhanh chóng trở thành khách hàng của bạn.
  • A/B test
  • URL Split
  • Dynamic Content

Banner Ads

Là công cụ thiết kế banner quảng cáo từ template có sẵn giúp bạn có hình ảnh quảng cáo đẹp mắt mà không cần đến những phần mềm phức tạp.
  • Pentool
  • Remove Background
  • Auto Resize

Email template

Là công cụ tạo email marketing cho phép bạn tự do sáng tạo mẫu email thu hút khách hàng từ những dòng tiêu đề đầu tiên để tối ưu mục tiêu marketing.
  • Cá nhân hóa thông tin
  • Lưu template mẫu
  • Thiết lập hành động

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Mô tả công việc

  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm thông qua hệ thống livechat, hotline.
  • Liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm, kiến thức tổng quan liên quan thương mại điện tử, marketing để thấu hiểu công việc của khách hàng.

2. Yêu cầu

  • 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (Sales, CSKH, Business Development)
  • Có khả năng sắp xếp thời gian để làm việc theo ca.
  • Có tư duy dịch vụ, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
  • Có tư duy luôn muốn điều tốt nhất cho khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách nhẹ nhàng thư thái, không nóng tính.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Ham học hỏi, nhanh nhạy với những thông tin, thay đổi mới của thị trường;
  • Yêu thích các sản phẩm/giải pháp công nghệ;
  • Có máy tính cá nhân;

Văn hóa công ty

  • Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
  • Công ty đề cao work-life balance, không làm thêm giờ.
  • Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
  • Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.

4. Thời gian, địa điểm làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
  • Sáng: 8:00 - 12:00
  • Chiều: 13:00 - 17:00
  • Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo

  • Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
  • Tiêu đề: [CV] CSKH - Họ tên

3. Quyền lợi

Lương cứng: 8.000.000 + phụ cấp (ăn trưa + gửi xe) + Làm ngoài giờ (nếu có)

  • Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
  • Lương tháng thứ 13;
  • Phụ cấp ăn trưa;
  • Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
  • Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)

TALENT ACQUISITION

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và lập kế hoạch tuyển dụng
  • Tìm kiếm và xây dựng nguồn ứng viên dựa theo kế hoạch tuyển dụng
  • Thông báo, thu hút, sàng lọc, sắp xếp phỏng vấn, báo cáo kết quả & phân tích tình hình tuyển dụng.
  • Cập nhật, lưu trữ, quản lý thông tin ứng viên.
  • Thực hiện và đảm bảo quá trình tuyển dụng tuân thủ quy định, quy trình tuyển dụng và bố trí nhân sự của công ty.
  • Quản lý Talent pool ứng viên, sẵn sàng cho các dự án mới;
  • Báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng.

2. Yêu cầu

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các trang tin tuyển dụng và nhiều hình thức tuyển dụng khác nhau.
  • Ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng IT và các vị trí ngành công nghệ thông tin là một lợi thế.
  • Tư duy quản lý dữ liệu tốt.
  • Có tư duy xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là lợi thế.
  • Có laptop cá nhân.

Văn hóa công ty

  • Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
  • Công ty đề cao work-life balance, không làm thêm giờ.
  • Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
  • Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.

4. Thời gian, địa điểm làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
  • Sáng: 8:00 - 12:00
  • Chiều: 13:00 - 17:00
  • Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo

  • Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
  • Tiêu đề: [CV] Talent - Họ tên

3. Quyền lợi

Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000 + phụ cấp (ăn trưa + gửi xe)

  • Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
  • Lương tháng thứ 13;
  • Phụ cấp ăn trưa;
  • Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
  • Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)

INTERNAL COMMUNICATION

1. Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch các sự kiện nội bộ trong năm và dự toán ngân sách cho hoạt động truyền thông nội bộ;
  • Sáng tạo ý tưởng cho các chương trình nhằm gắn kết nhân viên, xây dựng tinh thần doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng văn hóa doanh nghiệp. Mỗi chương trình hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu tương ứng với từng giai đoạn.
  • Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như website nội bộ, mạng truyền thông nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email,… nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho nhân viên công ty.
  • Định kỳ khảo sát và thu thập ý kiến nhân sự, từ đó tham vấn ban lãnh đạo các chính sách nhằm nâng cao đời sống tinh thần và phúc lợi nhân viên.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong, giữa các bộ phận. Chẳng hạn như phối hợp với phòng nhân sự để đăng tin tuyển dụng nội bộ, phát triển thương hiệu tuyển dụng bắt đầu từ chính nội bộ doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ Ban giám đốc tổ chức các hoạt động khen thưởng, ghi nhận thành tích nhằm nâng cao tinh thần chủ động và niềm tự hào với công ty của nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.

2. Yêu cầu

  • Có trên 1 năm kinh nghiệm liên quan công việc truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa nội bộ, gắn kết nhân viên.
  • Có tư duy marketing và phát triển nội dung.
  • Tính cách trẻ trung, vui vẻ, hoạt bát, hòa đồng, quan tâm đến mọi người.
  • Chịu khó tìm hiểu và cập nhật các xu thế mới.
  • Sáng tạo, cởi mở, luôn trong tâm thế suy nghĩ những ý tưởng mới.
  • Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập;;
  • Không ngại thử thách, tỉ mỉ từ những việc nhỏ;
  • Thành thạo tin học văn phòng Microsoft, G-Suite; Có kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý dữ liệu;
  • Đề cao yếu tố phát triển bản thân, phát triển con người.
  • Có máy tính cá nhân;

Văn hóa công ty

  • Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
  • Công ty đề cao work-life balance, không làm thêm giờ.
  • Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
  • Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.

4. Thời gian, địa điểm làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
  • Sáng: 8:00 - 12:00
  • Chiều: 13:00 - 17:00
  • Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo

  • Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
  • Tiêu đề: [CV] IC - Họ tên

3. Quyền lợi

Lương cứng: 10.000.000 - 16.000.000 + phụ cấp( ăn trưa + gửi xe)

  • Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
  • Lương tháng thứ 13;
  • Phụ cấp ăn trưa;
  • Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
  • Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)

SALES EXECUTIVE

1. Mô tả công việc

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp marketing phù hợp với mô hình kinh doanh của khách hàng (Doanh nghiệp) và chốt hợp đồng.
  • Gặp gỡ, thuyết trình sản phẩm công ty tới khách hàng doanh nghiệp.
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng thao tác và tìm hiểu sản phẩm trong quá trình tư vấn.
  • Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng, phòng kế toán để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
  • Tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và tham vấn cho trưởng bộ phận.

2. Yêu cầu

  • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Sales/ Business Developemnt/ CSKH)
  • Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm công nghệ là lợi thế.
  • Ứng viên từng học hoặc làm trong ngành thương mại điện tử, digital marketing là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
  • Ham học hỏi, nhanh nhạy với những thông tin, thay đổi mới của thị trường;
  • Yêu thích các sản phẩm/giải pháp công nghệ;
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc, tư duy logic tốt;
  • Thành thạo tin học văn phòng Microsoft, G-Suite;
  • Có máy tính cá nhân;

Văn hóa công ty

  • Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
  • Công ty đề cao work-life balance, không làm thêm giờ.
  • Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
  • Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.

4. Thời gian, địa điểm làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
  • Sáng: 8:00 - 12:00
  • Chiều: 13:00 - 17:00
  • Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo

  • Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
  • Tiêu đề: [CV] Sales - Họ tên

3. Quyền lợi

Lương cứng: 8.000.000 + phụ cấp + % doanh số (lương cứng không phụ thuộc vào doanh số)

  • Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
  • Lương tháng thứ 13;
  • Phụ cấp ăn trưa;
  • Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
  • Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)

Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000

ACCOUNTING

1. Mô tả công việc

  • Kiểm tra lại tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ
  • Hạch toán chứng từ, hóa đơn
  • Phụ trách thanh toán, hạch toán ngân hàng
  • Đối soát các báo cáo cuối kỳ với nhà cung cấp
  • Lưu trữ và bảo mật các giấy tờ nội bộ một cách an toàn
  • Phối kết hợp với các kế toán khác trong công ty để hoàn thiện sổ sách
  • Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất nếu cần.

2. Yêu cầu

  • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc, tư duy logic tốt;
  • Không ngại thử thách, tỉ mỉ từ những việc nhỏ;
  • Thành thạo tin học văn phòng Microsoft, G-Suite; Có kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý dữ liệu;
  • Thành thạo Misa;
  • Có nhu cầu gắn bó lâu dài.
  • Có máy tính cá nhân;

Văn hóa công ty

  • Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
  • Công ty đề cao work-life balance, không làm thêm giờ.
  • Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
  • Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.

4. Thời gian, địa điểm làm việc

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.
  • Sáng: 8:00 - 12:00
  • Chiều: 13:00 - 17:00
  • Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hãy gửi ngay CV cho LadiPage HR nhóoo

  • Gửi email kèm CV vào hòm thư: hr@ladipage.vn
  • Tiêu đề: [CV] Accounting - Họ tên

3. Quyền lợi

Lương cứng: 8.000.000 - 12.000.000 + phụ cấp (ăn trưa + gửi xe)

  • Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
  • Lương tháng thứ 13;
  • Phụ cấp ăn trưa;
  • Các quy định thưởng ngày lễ, tết,......
  • Ngày nghỉ theo quy định, ngày nghỉ teambuilding (nhóm, công ty)